Home ข้อคิด กฎ 5 ข้อ ถ้าทำได้..คุณจะกลายเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก

กฎ 5 ข้อ ถ้าทำได้..คุณจะกลายเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก

7 second read
0
0

หลายคนคงเข้าใจผิดมาตลอดว่า เพียงมีความสวยและหุ่นดีเท่านั้น ที่จะสามารถดึงดูดความสนใจจากเ พ ศ ตรงข้ามได้แต่ความเป็นจริงแล้ว คนเรามีเสน่ห์ในตัวเองทุกคนเพียงแต่

ต้องรู้จักงั ด มันออกมาใช้ให้ถูกวิธี ซึ่งวันนี้จะมาบอกกฎ แรงดึงดูด 5 ข้อ ที่จะเปลี่ยนคุณ ให้มีเสน่ห์ได้ง่ายๆ แค่ทำตามนี้

กฎข้อที่ 1 มั่นใจในตัวเอง

สิ่งแรกที่สะดุดตาเ พ ศตรงข้าม แบบที่เขาไม่ต้องสังเกตหรือมองหาคุณให้ยากเลย นั่นคือความมั่นใจใน ตัวเองการที่ทำอะไรด้วยด้วยเองได้ ฉลาด ทันโลก มีไหวพริบไม่เป็นคน

เขินอาย เพราะมันแสดงออกว่า คุณเป็นคนเปิดเผยและเข้าถึงง่าย

กฎข้อที่ 2 ความสนุก เฮฮา

ถือเป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายคน คาดหวังเพราะความสนุกสนานเฮฮานี่แหละ คือเสน่ห์ที่เขาแพ้ทางก็คนเราอยู่ กับใครแล้วมีความสุขไม่เครี ย ดไม่กดดัน มันจะทำให้เขารู้สึกไม่อึดอัด

และเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่เช่นกัน

กฎข้อที่ 3 ความเป็นหญิง

แม้จะเป็นผู้หญิงในสไตล์ห้ าวๆ ลุยๆ ก็อยากมีนิสัยที่ดูคล้ายผู้ชายจนเกินไป เพราะมันจะทำให้เขารู้สึกว่า คุณดูแข็งดูน่าเป็นเพื่อนมากกว่า จะเหมาะกว่าคว้ามาเป็นแฟน

กฎข้อที่ 4 ลุคและไฟ์สไตล์

สิ่งที่เด่นชัดอีกอย่ างหนึ่ง ที่สามารถดึงดูดความสนใจของเ พ ศตรงข้ามได้ คือ ลถคภายนอกและไลฟ์ สไตล์ที่คุณเป็นคุณเป็นคนแบบไหน ก็แค่แสดงออกให้เขารับรู้อย่ าพยายาม

ฝืนตัวเอง เพราะจะทำแบบนั้น ไม่ได้นาน

กฎข้อที่ 5 เห็นค่าในตัวเอง

หากไม่เริ่มที่จะรัก และเห็นค่าในตัวเองก่อนใครเขาจะมองออกว่า คุณเหมาะที่จะอยู่ใกล้ๆหรือเปล่าดังนั้น แล้วจงทำตัวเองให้มีคุณค่าแล้ว คนอื่นจะพยายามเข้าหาคุณเอง เพราะเขา

รู้ว่าอยู่กับคุณเขาก็จะได้รับ พลั งบวกแบบนั้นเช่นกัน หากใครที่คิดว่าตัวเองทำยังไงก็ไม่มีแฟน หรือไม่มีแรงดึงดูดเ พ ศตรงข้าม เอาซะเลยก็ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะ

ขอขอบพระคุณที่มา : G a n g b e a u t y

 

Load More Related Articles
Load More By tongdangpatla
Load More In ข้อคิด

Check Also

วิธีการ เอาชนะคนอิจฉา แบบผู้มีปัญญาแล้ว

เชื่อว่าในชีวิคนเราทุกคนต้องพบเจอกับคนประเภทที่ ขี้อิจฉา จ้องจะเอาชนะไปซะหมดทุกเรื่องแต่กา…