Home ความรัก ทำ 9 อย่างนี้ ผู้ชายจะรักแบบหลงเลย แค่ง่ายๆแต่ได้ผล

ทำ 9 อย่างนี้ ผู้ชายจะรักแบบหลงเลย แค่ง่ายๆแต่ได้ผล

0 second read
0
0

สาวๆ แท็กกันมาอ่ า นด่วนๆเลยนะวันนี้  มีเคล็ดลับทำให้แฟนรักแฟนหลงแบบง่ายๆ แต่ได้ผลจริงจากเหล่าตัวแม่ มาฝาก นั่นก็คือ 9 อย่ าง มัดใจชาย ทำให้เขารักเราตลอดไปจนวันตา ย มาดูกันว่า จะมีอะไรบ้าง คุณเคยทำบ้างหรือเปล่า ไปเช็กพร้อมกันเลยจ้า

1. ความรัก
สิ่งแรกที่หนุ่มๆ ต้องการจากภรรย าของเขาก็คือ ความรัก และความรักที่ว่านี้ก็ไม่ใช่แค่การมีความรู้สึก รักเขาเพียงอย่ างเดียวเท่านั้น แต่คุณจำเป็นจะต้องแสดงมันออกมาให้เขาเห็นด้วย เช่น การสวมกอด บอกรัก หรือจูบที่ริมฝีปากของเขา เพราะหากคุณรักเขาแต่ไม่เคยแสดงออกมา เขาก็ไม่มีวันรู้อยู่ดีว่าตอนนี้คุณรู้สึกอย่ างไรกันแน่

2. ความเข้าใจ
ทุกคนต่างก็ต้องการจะทำความเข้าใจภรรย าของเขา ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในทางกลับกันหนุ่มๆ ก็อย ากให้ภรรย าของตัวเอง ทำความเข้าใจพวกเขาในทุกเรื่องๆ และหยุดคิดเล็กคิดน้อยกับเรื่องไม่เป็นเรื่องเสียที ซึ่งสิ่งเหล่านี้สาวๆ สามารถทำได้โดยการฟังในสิ่งเขาพูด หรือลองมองเรื่องนั้นๆ ในมุมของเขาบ้าง จะได้เข้าใจตรงกัน

3. พราวเสน่ห์
หากคุณคิดจะเป็นภรรย าของใครสักคน ก็ควรจะหมั่นเติมเสน่ห์ให้ตัวเองอยู่เสมอ หากคุณสามารถทำได้หนุ่มๆ ไม่มีวันไปจากคุณอย่ างแน่นอน โดยการเติมเสน่ห์ให้ตัวเองนั้นนอกเหนือจากการดูแล เสื้อผ้าหน้าตาให้ดูดีแล้ว ได้แก่ การเริ่มต้นรักในสิ่งที่ตัวเองเป็น

มีความมั่นใจ อยู่ด้วยกันแล้วทำให้เขารู้สึกมีความสุข หรือคอยเป็นให้กำลังใจเขา เป็นต้น

4. ซื่ อสั ต ย์
หนุ่มๆ ทุกคนต่างก็ต้องการจะแต่งงานกับสาวๆ ที่มีความซื่ อสั ต ย์กับเขาด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งพวกเขาคาดหวังว่า หากคุณมีเรื่องอะไรในใจ แทนที่จะเก็บไว้หรือคาดหวังว่า เขาจะรู้ได้ด้วยตัวเอง ก็ควรจะพูดกับเขาตรงๆ โดยการที่หนุ่มๆ อย ากให้ภรรย าของพวกเขา

ซื่ อสั ต ย์กับเขาในทุกๆ เรื่อง ก็เพราะว่าความซื่ อสั ต ย์นำมาสู่ความเชื่อใจ และความสัมพันธ์ที่มั่นคงนั่นเอง

5. มีแรงดึงดูดทางเพศ
คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นส่วนหนึ่งของความรัก ซึ่งหนุ่มๆ ก็เลยหวังว่าภรรย าของเขาจะมีแรงดึงดูดและสามารถตอบสนองเขาได้ดีในเรื่องนี้ เพราะเป็นสิ่งที่จะทำให้เขารู้สึกสนใจภรรย าของตัวเอง พร้อมกับช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณกับเขาให้สนิทแนบแน่นกันมากขึ้นด้วย

6. ไม่สามารถคาดเดาได้
จริงอยู่ที่หนุ่มๆ ต้องการภรรย าที่มีความมั่นคงทางอารมณ์ แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็อย ากได้ภรรย าที่พวกเขา ไม่สามารถคาดเดาหรือจับทางเธอได้ด้วย เพราะสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขารู้สึกตื่นเต้น และทำให้คุณเป็นเหมือนหนังสือที่น่าค้นหาอยู่เสมอ เช่น สาวๆ ที่ชอบวางแผนมาทำให้เขารู้สึกเซอร์ไพรส์ตลอด เป็นต้น

7. มีความเป็นระเบียบ
คุณสมบัติอีกหนึ่งเรื่องที่หนุ่มๆ มองหา คือสาวๆ ที่มีความเป็นระเบียบ สามารถรับมือและจัดการปัญหาต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งปัญหาที่ว่านี้ก็ไม่ใช่แค่ เรื่องส่วนตัวของเธอเท่านั้น แต่มันยังรวมไปถึงการช่วยเขาแก้ปัญหาในเรื่องที่เขาไม่สามารถจัดการหรือตัดสินใจได้ด้วย

8. ให้พื้นที่ส่วนตัว
นอกจากนี้ หนุ่มๆ ยังบอกว่าจะเลิฟภรรย ามากขึ้นหากเธอไม่ก้าวก่าย ชีวิตส่วนตัวกันเกินไป และให้พื้นที่ส่วนตัวกับเขาบ้าง ในเวลาที่เขาต้องการจะอยู่คนเดียว ซึ่งทั้ง 2 สิ่งนี้เป็นเหมือนของขวัญล้ำค่าที่หนุ่มๆ ต้องการมากที่สุด อีกทั้งการที่ต่างฝ่ายต่างมีพื้นที่ส่วนตัวกันบ้าง

ก็ถือเป็นเรื่องดีไม่น้อย เพราะเป็นวิธีที่จะช่วยให้เขาได้อยู่กับภรรย า โดยไม่ต้องทิ้งสิ่งที่ตัวเองรักด้วย

9. สามารถอยู่ร่วมกันได้
ไม่ว่าคุณจะมีคุณสมบัติครบหมดทุกข้อ ตามที่กล่าวมาข้างต้น แต่ความรักของคุณอาจจะพังลงได้ง่ายๆ หากพวกคุณไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ ฉะนั้นอีกหนึ่งเรื่องที่หนุ่มๆ คาดหวังในตัวภรรย า ก็คือการที่คุณกับเขาสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่ างมีความสุข

จุดสำคัญที่จะช่วยให้ความรักของคุณ ยืนย าวและมีความสัมพันธ์ที่แข็งแรง

ขอบคุณที่มา :gangbeauty

Load More Related Articles
Load More By tongdangpatla
Load More In ความรัก

Check Also

วิธีการ เอาชนะคนอิจฉา แบบผู้มีปัญญาแล้ว

เชื่อว่าในชีวิคนเราทุกคนต้องพบเจอกับคนประเภทที่ ขี้อิจฉา จ้องจะเอาชนะไปซะหมดทุกเรื่องแต่กา…