Home ความรัก ผู้ชาย “ที่รักจริงจัง ให้หมดใจ”จะมี 3 ข้อนี้ให้กับคุณ

ผู้ชาย “ที่รักจริงจัง ให้หมดใจ”จะมี 3 ข้อนี้ให้กับคุณ

36 second read
0
0

สิ่งที่น่าเสียดายที่สุดในโลกใบนี้ คือการที่ผู้หญิงไม่เห็นค่าตัวเอง คิดว่าเราต้อง “ยอม” เพื่อให้ผู้ชายมารัก ผู้ชายที่รักเราจริง จะไม่ทำให้เราสูญเสียความเป็นตัวเอง จะไม่ทำ ให้เราเสียเกียรติ จะไม่ล บ ห ลู่ ความเป็นผู้หญิงของเรา มี 3 สิ่งที่บอกได้ง่ายๆ ว่า ผู้ชายคนนั้น จริงจังและจริงใจแค่ไหน

ในการคบกับเรา เรียกว่า 3 P’s คือ P r o t e c t, P r o f e s s, P r o v i d e เอาไว้สอดส่องพฤติกรร มคนที่เข้ามา นั่นคือ

1. P r o t e c t รักจริง ต้องพร้อมปกป้อง

ทั้งร่างกาย จิตใจ เกียรติยศ ศักดิ์ศรีของเรา ผู้ชายบางคน อย่ าว่าแต่ปกป้องเราจากคนอื่นเลย มีแต่เรานั่นล่ะ ที่ต้องปกป้องตัวเองจากเขา อืม นี่คือ รักจริงหรือเปล่านี่

2. P r o f e s s นั่นคือ พร้อมประกาศกับโลกใบนี้ว่า เราคือแฟน คือคู่หมั้น หรือ คือ ภริย า

ตามแต่ที่ตกลงกัน ดังนั้น ชายคนไหน เก็บเราไว้ในเงามืดไม่ยอมออกสื่อ ไม่ยอมบอกเพื่อน ขอให้คบกันแล้วเก็บเป็นความลับ นั่นคือเขาไม่รักเราค่ะ ไม่ต้องหาเหตุผลให้มาก อย่ าหาข้ออ้างให้ชาย ถ้าเขาแอบเราไว้คือ เขาไม่รัก จบข่าว ใครโดนแบบนี้ท่องเลยค่ะ เขาไม่รักๆๆ และหาทางเลิ กอย่ างด่วน

อย่ าจ ม ชีวิตอันมีค่า กับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าเราพอที่จะประกาศก้องกับโลกว่า “นี่คือผู้หญิงของฉัน” ใครรักเราจริง เขาต้องดีใจเนื้ อ เ ต้ นที่ได้เป็นแฟนเรา และรีบประกาศให้ทุกคนในโลกของเขา และของเรารับรู้สิคะ ถูกต้องไหมเอ่ย

3. P r o v i d e คือ ให้ ค่ะ ให้ความรัก ให้เวลา ให้เงิน ให้ทรัพย ากร ฯลฯ

ชายที่รักเราจริง จะไม่ ง ก กับเราค่ะ ถ้าไปเดตกันและขอให้ 50/50 ส่วนใหญ่ มัก มองเราเป็นตัวเลือก เพราะผู้ชายที่รักจริง ต่อให้จนแค่ไหน จะอย ากแสดงความแมนด้วยการดูแลเราให้ครบถ้วน ไม่กินแพงก็ได้ แต่ผมไม่ยอมให้คุณควักกระเป๋าแน่   ผู้หญิงทุกคนในโลกนี้ ไม่จำเป็นต้องมีแฟนค่ะ

หากจะมี ต้องมีให้ดีกว่าอยู่คนเดียว เห็นด้วยกับการมีแฟนที่ดี แต่งงาน และมีครอบครัวที่มีคุณภาพ  แต่ไม่เห็นด้วย กับการที่ผู้หญิงคิดว่า “ต้องมีแฟน” เราไม่ต้องมีหรอกค่ะ แต่หากผู้ชายพิสูจน์ตัวเองว่า “มีค่าพอ” เราก็ค่อยพิจารณาดูกันนานๆ อย่ างน้อยให้เกิน 1 ปีค่อยตัดสินใจ ส่วนใหญ่ คนเรา “เฟค” ได้ไม่เกินปีก็เห็นธ า ตุ แท้แล้ว

ขอบคุณที่มา :w o m e n.m t h a i

Load More Related Articles
Load More By tongdangpatla
Load More In ความรัก

Check Also

วิธีการ เอาชนะคนอิจฉา แบบผู้มีปัญญาแล้ว

เชื่อว่าในชีวิคนเราทุกคนต้องพบเจอกับคนประเภทที่ ขี้อิจฉา จ้องจะเอาชนะไปซะหมดทุกเรื่องแต่กา…