Home ความรัก ผู้หญิง 7 ลักษณะ ที่ชายเจ้าชู้ มักแพ้ทาง หยุดใจให้เลย

ผู้หญิง 7 ลักษณะ ที่ชายเจ้าชู้ มักแพ้ทาง หยุดใจให้เลย

6 second read
0
0

มาดูนี่เลยค่ะ รู้ยัง ว่าหนุ่มๆ เจ้าชู้ทั้งหลาย มักแพ้ทาง และตกหลุมรักผู้หญิง 7 แบบนี้ ถ้าคุณอย ากเป็นคนที่เข้าตา และคว้าหัวใจของพวกเขาได้ เช็คตัวเองก่อน ว่าตรงกับสเปค ที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้รึเปล่า ไปค่ะ ไปดูกัน ว่าผู้ชายเจ้าชู้เค้าจะหยุดที่ผู้หญิงแบบเรียบร้อย แบบเปรี้ยวชิค หรือแบบไหนกันน้า ?

1. ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และดูเป็นธรรมชาติ

สำหรับข้อนี้ ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน  ขอให้สาวๆ เป็นธรรมชาติเข้าไว้นะคะ เราว่าข้อนี้ เป็นลักษณะที่ผู้ชายทั่วโลกชอบแน่นอน ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และมีความเป็นธรรมชาติสูง เรื่องเสน่ห์ เราว่า ผู้หญิงทุกคนมีมันอยู่แล้ว ก็อยู่ที่ว่า คุณจะดึงเสน่ห์ของคุณออกมาใช้แบบไหน ส่วนเรื่องความเป็นธรรมชาติ

เป็นเรื่องจริงที่ว่า ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงเฟค เพราะฉะนั้น คุณเป็นในแบบที่คุณเป็นอยู่ มันดีอยู่แล้วเพราะงั้น ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน เค้าจะหยุดแค่ที่ความเป็นธรรมชาติของเราได้จริงหรอ ? ขอบอกนะคะว่า ผู้ชายเจ้าชู้อะ เข้าผ่านห มู่สาวงามมาเยอะ เค้าย่อมต้องมองออก ว่าคนนี้เป็นยังไง ฉะนั้น

ความเป็นธรรมชาติของสาวๆ ความมีเสน่ห์มีบุคลิกน่าสนใจน่าค้นหา จะช่วยให้ผู้ชายเจ้าชู้ ไม่สามารถละสายตาไปได้ อย่ าพย าย ามเป็นคนอื่น เป็นคุณ ในแบบที่คุณเป็นอยู่นั่นแหละดีแล้วค่ะ

2. ผู้หญิงที่ดูฉลาด แต่ไม่อ ว ดฉลา

ผู้หญิงที่ดูฉลา ดแต่ไม่แสดงออกมากไปนี่ล่ะค่ะ อีกหนึ่งคำตอบที่ว่าผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหนคุณฉลา ดได้ค่ะ แต่ห้ามอวดว่าฉลาดกว่าเค้าเด็ดข า ด เพราะนี่เป็นนิสัยที่หนุ่มๆ ไม่ชอบ ผู้หญิงแบบที่สอง ที่จะสามารถคว้าใจหนุ่มเจ้าชู้ได้ คือ ผู้หญิงฉลาด ที่แกล้งโ ง่เป็น บางครั้ง พวกผู้ชายก็มักจะคิดว่า

ผู้หญิงอย่ างเรา ตามพวกเขาไม่ทัน แต่เอาเข้าจริงๆ เราว่า สาวๆ หลายคน น่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแหละ มันจะต้องมีเรื่องมาสะกิดใจ ให้เราสามารถจับผิดเค้าได้ทุกครั้งแต่ถ้าเรามัวแต่คอยจับผิ ดหนุ่มๆ แบบนี้ มีหวัง เค้าอาจจะกลัว จนต้องขอเลิ กอย่ างแน่นอน เพราะฉะนั้น ลองแกล้ งโ ง่ดูบ้าง รู้ แต่เหมือนไม่รู้

นิสัยแบบนี้แหละ ที่หนุ่มเจ้าชู้ชอบนัก ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน คอนเฟิร์มเลยว่าสาวๆ กลุ่มนี้เค้าล่ะช้อบชอบเพราะอยู่ด้วยแล้วไม่อึ ดอั ด แต่ถ้าสิ่งที่เค้าทำมันหนักเกิน อันนี้ ก็ค่อยว่ากันอีกทีโนะ

3. ผู้หญิงที่เข้าใจนิสัยของผู้ชาย

โดยปกติ เราว่า ผู้ชายเจ้าชู้ ก็ต้องมีความรักสนุกเป็นเรื่องธรรมดา อย่ างเช่น ปาร์ตี้ เที่ยวกลางคืน ถ้าเขาต้องมีแฟนขี้บ่น จู้จี้ ขี้โวยวาย ชีวิตลั้นลาของพวกเขาได้เป็นอันดับศูนย์กันพอดี เพราะฉะนั้น ผู้ชายเจ้าชู้เค้าจะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน น่ะหรอ .. สเปคที่เข้าข่ายมากที่สุดคือ ผู้หญิงที่มีความเข้าใจรู้ว่าอะไรเป็นอะไร

ถาม แต่ไม่คา ดคั้นสามารถยอมรับ และเข้าใจนิสัยของผู้ชายได้เป็นอย่ างดี ไม่กร ะโต กกระตากโว ยว า ย ยอมมองข้ามในเรื่องเล็กน้อย เพราะเวลาอยู่ด้วยแล้ว เขาจะเย็นใจ สบายใจ ไม่อึดอัด แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ได้ปล่อยปละละเลย จนเขานอกลู่นอกทาง พวกเธอจะมีวิธีจัดการที่ดี

เพื่อไม่ให้กระทบกับความสัมพันธ์นั่นเองเพราะงั้น ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน แบบนี้ล่ะแพ้รา บคา บเลย

4. ผู้หญิงที่มีไหวพริบ แต่ดูอ่อนโยน

อีกหนึ่งลักษณะที่เวลาถามว่าผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน แล้วมักจะมีผู้หญิงแนวนี้โผล่มาในคำตอบทุกทีไม่ฉลาดไม่เป็นไร แค่มีไหวพริบก็เอาชนะใจได้เหมือนกัน ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน ต้องเป็น ผู้หญิงที่มีไหวพริบ คล่องแคล่ว ฉับไว สามารถจัดการกับปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่ างดีนั่นล่ะ

เป็นหนึ่งในลักษณะผู้หญิงที่หนุ่มเจ้าชู้ชอบ และมักจะรู้สึกเกรงอกเกรงใจเป็นพิเศษ เพราะขืนมาแข็งข้อกับพวกเธอก็อาจจะเจอไม้เด็ดเอาได้แต่ถึงแม้คุณจะมีไหวพริบที่ดี ก็อย่ าแข็งใส่เค้ามากเกินไป คุณจะต้องรู้จักความอ่อนโยนด้วย สามารถอ่อนข้อ หรือโอนอ่อนตามหนุ่มๆ เค้าได้ในบางเรื่อง ที่ต้องทำแบบนี้ก็เพื่อ ไม่ให้หนุ่มๆ เค้ารู้สึกอึดอัดจนเกินไปนั่นเอง

5. ผู้หญิงที่ดู สุ ขุ ม เยือกเย็น

ผู้หญิงแบบไหนกันน้า ที่ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดอยู่ที่พวกเธอได้จริงๆ .. บอกเลยว่าอย่ าประมาทผู้หญิงนิ่งๆ เย็นๆ นะจ๊ะ นิสัยผู้หญิง เวลาเจออะไรขั ดใจนิดหน่อย ก็มักจะแสดงออกด้วยการโวยวาย บ้างก็ฟึ ดฟั ดไม่พอใจ รู้มั้ย นิสัยแบบนี้คว้าหัวใจของหนุ่มเจ้าชู้ไม่ได้นะ คุณต้องเป็นผู้หญิงที่ดูสุขุม เยือกเย็น

ถึงจะได้ใจเค้าผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน ย้ำนะคะว่าอย่ าประม า ทสาวๆ กลุ่มนี้ ผู้หญิงประเภทนี้เข้าข่ายพูดน้อยแต่ต่อยหนัก ไม่แสดงออกเรื่องที่ไม่ควรมากเกินไป แต่ถ้าหากถึงตอนที่ต้องตัดสินใจอะไร ก็  เด็ ดข า ดเอามากๆ พร้อมจะเดินจากไปได้ทุกเมื่อ ถ้าจับได้ว่าเขาเจ้าชู้

ผู้ชายส่วนใหญ่จะกลัวและเกรงใจผู้หญิงลักษณะนี้ เพราะไม่รู้ว่าพวกเธอจะมาไม้ไหน จะทำอย่ างไรกับเขา

6. ผู้หญิงที่ไม่ได้ได้มาง่ายๆ 

ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน ท่องเอาไว้เลยว่าผู้หญิงที่รู้จักสงวนท่าที รู้จังหวะในการปฏิสั มพั นธ์น่ะมาวินแน่นอนของง่ายๆ มันจะไปน่ารักษา เท่ากับของอะไรที่ได้มากย ากๆ ได้ยังไง แม่เคยบอกว่าอะไรที่ได้มาง่ายๆ มันไม่มีคุณค่า เวลาหนุ่มๆ เค้าจะจีบผู้หญิงสักคน แน่นอนว่า มันก็ต้องมีจังหวะ

ที่อย ากจะเอาชนะใจเธอให้ได้ ถ้ามันง่ายเกินไป แล้วแบบนี้ เค้าจะรู้คุณค่าได้ยังไงล่ะฉะนั้น ผู้หญิงที่วางตัวดี ไม่เปิดรับเต็มที่ อาจจะมีเล่นตัวบ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ปิดกั้นจนเกินไป ยังพอมีช่องทาง ให้เค้าเข้าหาได้ เป็นหนึ่งในสเปคที่หนุ่มๆ เค้าชอบ เพราะผู้ชายเค้าจะรู้สึกท้ายทาย และมองว่า ผู้หญิงคนนี้น่าค้นหา

อย ากจะจีบให้ติด โดยเฉพาะผู้ชายเจ้าชู้ ถ้าถามว่า ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน ? บอกเลยว่าการใช้เวลานานมากในการเข้าหา กว่าเธอจะเปิดใจรับจริงๆ นั่นล่ะทำให้พอถึงเวลาคบกันปุ๊บ มันก็เป็นธรรมดา ที่เค้าจะหว งคุณ และคิดจะหยุดที่คุณ จริงจังกับคุณขึ้นมาได้ยังไงล่ะ

7. ผู้หญิงที่เก่งเรื่องบนเตียง หรือเอาอกเอาใจเก่ง

ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน .. สำหรับข้อนี้ ขอให้สาวๆ รู้ไว้ว่าไม่ต้องไปฝึกฝนอะไรไกล แค่ใช้เสน่ห์ในตัวเองมาบริหารเพิ่มอีกนิดนี่ล่ะค่ะสำหรับผู้ชายบางคน ลีลาบนเตียง จัดว่า เป็นเรื่องสำคัญมากเวอร์ ผู้ชายหลายๆ คน ชอบที่แฟนสาว มีลีลาที่แซ่บถึงใจ สำหรับผู้ชายเจ้าชู้เองจะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน

ก็ปฏิ เ ส ธไม่ได้เลยว่ามักจะตกหลุมรัก สาวๆ ที่เก่ งเรื่องบนเตียง ได้เหมือนกัน ยิ่งถ้าคุณมีความแพรวพราวในเรื่องบนเตียง ยิ่งทำให้ผู้ชายรู้สึกตื่ นเต้ น บางคนอาจจะติดใจ และหลงเสน่ห์ของผู้หญิงคนนั้นไปเลยเพราะไม่ใช่แค่ลีลา แต่ส่วนมากแล้วผู้หญิงประเภทนี้เอาอกเอาใจเก่ง ซึ่งเป็นเรื่องดีที่ทำให้เขาไม่รู้สึกเบื่อ

แถมยังหลงใหลหัวปักหัวปำอีกต่างหาก อย่ างนี้จะไปไหนรอด จริตของผู้หญิงมีกี่เล่มเกวียน งั ด ออกมาใช้เลยค่ะ ถ้าเธอไม่ถนัด ยังไม่อย ากเกินเลยกับเขา ก็เน้นความใส่ใจแทนก็ได้น้า

ขอบคุณที่มา : s i s t a c a f e

 

Load More Related Articles
Load More By tongdangpatla
Load More In ความรัก

Check Also

วิธีการ เอาชนะคนอิจฉา แบบผู้มีปัญญาแล้ว

เชื่อว่าในชีวิคนเราทุกคนต้องพบเจอกับคนประเภทที่ ขี้อิจฉา จ้องจะเอาชนะไปซะหมดทุกเรื่องแต่กา…