Home ข้อคิด สัญญาณ 9 อย่างที่บอกชัด ว่าผู้ชายคนนี้รักจริงใจ

สัญญาณ 9 อย่างที่บอกชัด ว่าผู้ชายคนนี้รักจริงใจ

1 second read
0
0

 

การที่เราจะหาผู้ชายคนนึง ที่จะรักเราและปักหลักอยู่กับเราไปตลอด จนแ ก่ต า ยนั้นเป็นงาน ( โค ต ร ) หินสุดๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ ใช่ว่าเดินๆ อยู่แล้วก็จะเจอทันทีสักหน่อย แถมใครจะไปรู้ได้ว่าคนนั้น คนนี้ที่เข้ามา จะไม่เจ้าชู้หรือรักเราคนเดียว

ซึ่งบทความนี้จะมาช่วยให้เธอรู้จักกับ 9 สัญญาณ ที่จะทำให้เรารู้ว่า ผู้ชายคนนี้ รักและพร้อมที่จะอยู่กับเราจริงๆ จะมีอะไรมั่ง ตามลงไปดูกันเลยค่ะ

1. เขาจะคอยสรรหาสิ่งดีๆ ให้คุณ และคอยบริการคุณต่างๆ นานา ทุ่มเทพลังงานความคิดจากความรัก เพื่อทำให้คนรักของเขามีความสุขที่สุด

2. เขาจะคอยถามและชวนคุณไปนั่นไปนี่เสมอ ก็คนมันรัก ก็เลยอย ากเจอบ่อยๆ นี่นา

3. เมื่ออยู่กับคุณ เรื่องบ นเตีย งจะไม่ใช่ปัจจัยหลัก สำหรับเขาแค่มีเธออยู่ข้าง ก า ย ก็เป็นวันที่ดีที่สุดอีกวันหนึ่งแล้ว

4. เวลาเขาตัดสินใจจะทำอะไร เขาจะคิดถึงคุณและถามคุณก่อนเสมอ ผู้หญิงของผมต้องมาก่อน ถ้าอะไรที่ทำแล้วไม่เป็นปัญหาสำหรับเธอ ผมถึงจะทำ

5. เขาจะบอกคุณ ในเรื่องที่เขาไม่เคยบอกกับใคร เพราะคุณคือคนที่เขาไว้ใจที่สุด เรื่องนี้เรารู้กันอยู่แค่สองคนนะ

6. เขาจะไม่ไปจี บหรือหว่านเสน่ห์ให้สาวคนอื่น ถ้าทำแบบนั้น ผู้หญิงของผมต้องเสียใจมากแน่ๆ ถึงจะเป็นแบบนั้นเธอก็ดูดีที่สุด ในสายตาผมอยู่แล้ว แล้วจะไปมองสาวอื่นทำไมอีกล่ะ!?

7. เขาโอเคและไม่มีปั ญห าที่จะวางแผน และคุยเรื่องเกี่ยวกับอนาคตของเรา ก็มันอนาคตของเราทั้งคู่ที่จะสร้างด้วยกันนี่เนอะ

8. เขามักจะเล่าเรื่องของคุณ ให้กับคนอื่นๆ ฟังเสมอ ไม่ว่าจะพ่อแม่ เพื่อนฝูงหรือญาติพี่น้อง ไม่ว่าจะทำอะไรสิ่งที่เขานึกถึงก็มีแต่คุณอยู่เต็มไปหมด อย ากให้ครอบครัวได้รับรู้ความน่ารักของคุณ เหมือนที่เขาได้รับ

9. เขามักจะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณพิเ ศ ษกว่าใครๆ ไม่ว่าสาวๆ จะเป็นใคร ฐานะอะไร เขาก็จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงได้ตลอดเวลา อือหืม แต่ละข้อนี่คือดีอะ คนโสดอ่ า นแล้วเพ้อหนักเลยทีเดียว สำหรับคนที่คุยๆ กับใครอยู่แล้วเจอสัญญาณเหล่านี้แล้ว

ก็จงคว้าไว้ให้แน่น อย่ าให้หลุดมือเด็ดขาดเลยนะคะ แล้วก็จงประคองความสัมพันธ์นี้ไว้ให้ดี ขอเป็นกำลังใจให้ค่า

ขอบคุณที่มา :sistacafe

Load More Related Articles
Load More By tongdangpatla
Load More In ข้อคิด

Check Also

วิธีการ เอาชนะคนอิจฉา แบบผู้มีปัญญาแล้ว

เชื่อว่าในชีวิคนเราทุกคนต้องพบเจอกับคนประเภทที่ ขี้อิจฉา จ้องจะเอาชนะไปซะหมดทุกเรื่องแต่กา…