Home ข้อคิด สิ่งดีๆ ที่คุณจะได้ จากการ”คบผู้หญิงที่พึ่งตัวเองได้”

สิ่งดีๆ ที่คุณจะได้ จากการ”คบผู้หญิงที่พึ่งตัวเองได้”

18 second read
0
0

1. เธอจะให้แรงบันดาลใจดีๆ กับคุณ เธอพร้อมชนทุกปัญหาที่เธอเจอ เธอก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีความกลัว แต่สิ่งที่กลัวมากที่สุดคือ กลัวที่จะไม่ได้ใช้ความสามารถ ที่เธอมีอย่ างเต็มที่ในทุกๆ เรื่อง และนี่คือสิ่งหนึ่งที่คุณจะได้จากเธอ

2. เธอไม่ขอความช่วยเหลือง่ายๆ คุณสามารถเสนอความช่วยเหลือได้ แต่ถ้าเธอบอกว่า ไม่ ก็คือไม่

3. เธอไม่เชื่อว่าคบกันต้องตัวติดกันตลอด เธอรักคุณ และเห็นคุณคือส่วนหนึ่งในชีวิตแต่ไม่ใช่ ทั้งหมดของชีวิต

4. เธอชอบไปเที่ยวคนเดียว การ ผ จ ญภั ยไม่ว่าใกล้หรือไกลนั้น เพราะมันคืออิ ส ร ะที่พวกเธอชื่นชอบ และทำให้เธอได้ประสบการณ์กลับมา แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยนั่นเอง

5. เธอมีเพื่อนน้อย บางมุมเธอก็อาจจะดูน่าก ลั ว แต่เป็นเพื่อนที่พอสนิทกันจริงๆ แล้ว เธอจะสนิทกับคนคนนั้นมากๆ เลยล่ะ

6. เธอต้องการคนที่เข้มแข็งอยู่เคียงข้าง แต่เว้นระยะห่างที่พอเหมาะเพร า ะฉะนั้น คุณต้องเป็นผู้ชายที่มีชีวิตเป็นของตัว เ อ ง และพึ่งตัวเองได้ เช่นกัน ถึงจะคบกับเธอได้

7. เธอประสบความสำเร็จด้วยตัวของเธอเอง เธอเป็นตัวของตัวเองเธอรู้ว่า ความสามารถของเธอคืออะไร เธอรู้ว่าอะไรคือเป้ าห ม า ยในชีวิตของเธอ และเธอจะทำมันให้ สำ เร็ จด้วยตัวของเธอเอง

8. เธอไม่เคยกลัวที่ต้องอยู่คนเดียว หากคืนวันศุกร์ไม่มีใครว่างไปทานข้าว ดูหนัง พวกเธอก็ไม่หวั่น เธอสามารถไปทานมื้ออาหารสุดโรแมนติกกับตัวเองได้ และเป็นการดีที่เธอจะได้นั่งคิดอะไรเพลินๆ ไอเดียดีๆ ในการทำงานอีกด้วย

9. เธอรักที่จะรัก  เธออาจจะดูเป็นคนไม่หวานกับใครเท่าไหร่นัก แต่เธอเชื่อในความรัก และมีวิธีแสดงความรักในแบบของเธอ ที่จริงๆ แล้วมีความหมายมากๆ เลยทีเดียว

10. เธอยึดคำแนะนำของ S h a k e s p e a r e  ที่ว่า To thine own self be trueและเธอเหล่านั้นก็ยึดถือขึ้นใจ คือ การไม่ยอมเปลี่ ย นตัวตนของตัวเองเพื่อใคร เธอรู้จักปฏิเ ส ธหากไม่มีใครกอดเธอ เธอนั่นแหละที่จะกอดตัวเองและอยู่รอดได้

ขอบคุณที่มา : h e a r t m a k e s

Load More Related Articles
Load More By tongdangpatla
Load More In ข้อคิด

Check Also

วิธีการ เอาชนะคนอิจฉา แบบผู้มีปัญญาแล้ว

เชื่อว่าในชีวิคนเราทุกคนต้องพบเจอกับคนประเภทที่ ขี้อิจฉา จ้องจะเอาชนะไปซะหมดทุกเรื่องแต่กา…