Home ข้อคิด อยากให้รัก ไปต่อยืนยาว 4 พฤติกรรมนี้เลิกทำ

อยากให้รัก ไปต่อยืนยาว 4 พฤติกรรมนี้เลิกทำ

4 second read
0
0

เรื่องของการมีความรักที่ราบรื่น มีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรัก ใครๆ ก็อย ากที่จะมี อย ากจะคบกับแฟน คนรักของตัวเองให้ย าวๆ ใช่ไหมค่ะ

แต่ก็คงไม่มีคู่ไหนที่จะไม่เคยมีปัญหา หรือทะเลาะกันกับคนรัก มันต้องมีบ้างที่จะต้องกระทบกระทั่งกัน ยิ่งผู้หญิงเป็นเพศที่มีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว

การแสดงออกถึงอารมณ์จะชัด เมื่อแฟนสาวมีความสุขเธอก็จะยิ้มออกมาให้คุณเห็น เมื่อเศร้าก็จะร้องไห้อย่ างไม่อาย และเมื่อโกรธเธอก็จะแสดงออก

อย่ างไม่ปิดบัง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้ามันมากเกินไปก็อาจจะไม่เป็นผลดีต้องความรัก ความสัมพันธ์กับคนรักหนุ่มของคุณได้ วันนี้เรา

ขอนำ 4 พฤติก ร ร มที่จะบั่นทอนจิตใจของคนรักหนุ่ม และคุณไม่ควรทำมาบอกต่อกันค่ะ ถ้าไม่อย ากให้คนรักของคุณบอกลาคุณล่ะก็ ก็ไม่ควรที่จะแสดง

พฤติก ร ร มทั้ง 4 แบบออกมา บางครั้งแสดงออกมาได้แต่จะให้ดีควรหยุดไปเลยดีกว่า แล้วใช้ความเข้าใจ และหันหน้าคุยกันถือว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดค่ะ

1.โว ยวา ยก่อนอันดับแรก

ถือว่าเป็นพฤติก ร ร มที่ไม่น่ารักเลย สำหรับสาวๆ ที่ชอบทำพฤติก ร ร มแบบนี้ใส่แฟนหนุ่มอยู่บ่อยๆ แม้ว่าเขาจะไม่แสดงออกอะไรถึงความไม่พอใจ

แต่ใช่ว่าคนรักของคุณจะชอบสิ่งที่คุณแสดงออกมา เมื่อแฟนสาวโกรธก็จะไม่ฟังอะไรทั้งนั้น รู้แต่ว่าขอแค่โวยวายเอะอะไว้ก่อน ซึ่งนี่เป็นหนึ่งใน

พฤติก ร ร มที่หนุ่มๆ รับไม่ได้ พฤติก ร ร มแบบนี้ไม่ได้ดูเหมือนเธอเป็นค น บ้ าเท่านั้น แต่เธอดูเป็นคนที่ไม่มีสติ ไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ และไม่มีเหตุผล

เอาซะเลย คงไม่มีคนรักคนไหนอย ากจะได้แฟนสาวแบบนี้ แต่ถ้าคบกันอยู่แล้วก็คงไม่นานหรอก ที่เขาจะจากไปเพราะทนไม่ได้ เช่นนั้นหากไม่อย าก

ให้ความรัก ความสัมพันธ์แย่ลงไปกว่านี้ก็ควรที่จะยับยั้งอารมณ์ของตัวเองนะคะ

2.แสดงอาการฟึ ดฟั ด พา ลใส่

ผู้หญิงบางคนอาจจะไม่แสดงอาการขี้เหวี่ยง ขี้วีนโวยวายออกมา เมื่อเวลาโกรธ หรือไม่พอใจ แต่เธอจะแสดงอาการฟึดฟัดออกมาแทน ทำหน้าขึงขัง

บึ้งตึงอยู่ตลอดเวลา อาการเหวียงๆ วีนๆ กอดอก มันเป็นพฤติก ร ร มที่แฟนหนุ่ม เห็นแล้วก็อดที่จะเหนื่อยใจไม่ได้จริงๆ ถ้าคุณฟึดฟัดใส่เขามากๆ

เขาอาจจะไปโดยไม่ลาคุณก็ได้ ความรัก ความสัมพันธ์จบแบบไม่ทันตั้งตัวเลยก็ได้ และอีกอย่ างก็ไม่ควรเอาเรื่องที่ตัวเองไม่พอใจไปพาลใส่คนรัก

แบบอยู่ๆ ก็มาฟาดงวงฟาดงาใส่โดยที่เขาไม่รู้อะไรเลย แบบนี้ใครมันจะไปชอบ

3.ชอบประช ดใส่คนรัก

ไม่มีใครหรือคนรักหนุ่มคนไหนจะชอบการประชดของแฟนสาว ร้อยทั้งร้อยก็ต้องบอกว่าเบื่อกับคำพูดการประชดประชันใส่ เพราะเมื่อเธอเริ่มขึ้นมา

ไม่ว่าจะเรื่องไหนเธอก็จะขุดขึ้นมาพูดทั้งนั้น เรื่องเก่าแค่ไหนก็สามารถขุดขึ้นมาพูดประชดใส่ได้ หรือจะเป็นเรื่องของคนอื่นก็ตาม อย ากบอกว่า

พฤติก ร ร มแบบนี้ไม่น่ารักเลยสำหรับคุณสาวๆ ยิ่งแสดงพฤติก ร ร มประชดใส่แฟนหนุ่มมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งจะทำให้ปัญหามันเพิ่มมากขึ้น

อาจจะทำให้กระทบถึงความรัก ความสัมพันธ์ที่มีมานานได้ เช่นนั้นไม่ควรทำแบบนี้ ก็เข้าใจอยู่ว่าโกรธ เคลียร์กันตรงๆ จะดีกว่า

4.”อะไรก็ได้” เลิกพูดเถอะ

การซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองสำคัญที่สุด เพราะฉะนั้นเวลาต้องการอะไรหรือจะบอกอะไรให้พูดไปตามตรง แม้ว่าเรามีแฟน มีคนรัก

ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องทำตัวน่ารักตลอดเวลา หรือต้องยอมทุกอย่ างเพื่อคนรัก แต่สิ่งที่จะต้องทำคือการรุ้สึกอะไรก็พูดไปอย่ างนั้น ชอบอะไร

ไม่ชอบอะไร คนรักของคุรจะได้เรียนรู้และปรับตัวเข้าหากันได้ และคำว่า “อะไรก็ได้” เมื่อแฟนหนุ่มของคุณถามว่าจะทานอะไรดี หรือจะเที่ยวที่ไหนดี

มันเหมือนการเอาใจที่ผิด เพราะคุณจะไม่เสนอความคิดอะไรออกมาเลย อาจจะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกเหมือนว่าทำไม่ไม่ช่วยคิดนะ ถ้าตอบออกไปว่า

จะทานนี้ดีไหม มีร้านใหม่มาเปิดไปลองกันดู แบบนี้คนรักของคุณจะแฮปปี้มากกว่า

การที่ไม่พูดในสิ่งที่ต้องการอาจจะทำให้ความรัก ความสัมพันธ์เมื่อนานๆ เข้าจะเกิดปัญหาขึ้นได้

ขอบคุณที่มา :junjaonews

 

 

 

 

 

Load More Related Articles
Load More By tongdangpatla
Load More In ข้อคิด

Check Also

วิธีการ เอาชนะคนอิจฉา แบบผู้มีปัญญาแล้ว

เชื่อว่าในชีวิคนเราทุกคนต้องพบเจอกับคนประเภทที่ ขี้อิจฉา จ้องจะเอาชนะไปซะหมดทุกเรื่องแต่กา…