Home ความรัก เคล็ดลับ โปรยเสน่ห์.. มัดใจชายที่เราแอบชอบ อย่างมีชั้นเชิง

เคล็ดลับ โปรยเสน่ห์.. มัดใจชายที่เราแอบชอบ อย่างมีชั้นเชิง

2 second read
0
0

 

 

บางทีสาวซิสต้าที่นอนเล่นอยู่บนคาน ก็อย ากจะมีคู่กับเขาบ้าง แต่แหม จะให้จีบกันตรงๆ มันก็เสียเชิงหญิง ( ได้ข่าวว่ามีแต่เชิงชาย ) หมด! จะมีแฟนทั้งที เขาก็ต้องเป็นฝ่ายมาจีบสิ แต่จะเริ่มยังไงดีล่ะ สกิลการ “หว่านเสน่ห์”  มีในตัวผู้หญิงทุกคนอยู่แล้ว แต่บางคนก็อาจจะขุดมาใช้ได้ย ากสักหน่อย

รักนวลสงวนตัวว่าอย่ างนั้นเถอะ! ผู้ชายชอบผู้หญิงที่น่ารักมีเสน่ห์ด้วยกันทั้งนั้น แต่ถ้าเธอดูอายๆ เรียบร้อยเป็นแม่หญิงในเรือน เขาก็ยิ่งไม่กล้ามาจีบเข้าไปใหญ่ หนุ่มๆ บางคนก็ไม่กล้าจีบสาวแม้จะชอบคนนั้นแค่ไหนก็ตาม ( กลัวโดนหาว่าเป็นไอ้โ ร คจิต ) ถ้าเธอไม่ส่งสัญญาณมาหาสักนิด

ลองคิดว่าคนๆ นั้นคือเธอสิ เสียดายโอกาสแย่เลยดังนั้น เราจึงมีบทความ “ หว่านเสน่ห์ยังไงให้ดูน่ารัก แต่ไม่ออกหน้าจนเกินงาม ” เพื่อให้เธอเรียนรู้วิธีดึงดูดเสน่ห์ของตัวเองเข้าหาคนที่เธอชอบ จากคนแปลกหน้าหรือเพื่อน อาจกลายเป็นแฟนไม่รู้ตัวนะจ๊ะ ไปดูกันเล้ย!

1. แอบสัมผัสเขาบ้าง
ข้อนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ทำให้เขา “ต้องการ” เธอ ลองสัมผัสเขาแต่แกล้งทำเผลอ จับแบบไม่ตั้งใจสิ อาจจะแตะแขน แตะไหล่บ้างตามโอกาสตามธรรมชาติแล้ว ยิ่งเรา “แต๊ะอั๋ง” หนุ่มๆบ่อยเท่าไหร่ เขาจะยิ่งเปิดตัวเองมากขึ้น รู้สึกสบายใจที่จะคุย หรือจีบเธอมากขึ้นนั่นเอง

จำไว้ว่าการสัมผัส เป็นก้าวแรกของการพัฒนาความสัมพันธ์ ถ้าเธออาย อาจจะแค่แตะไหล่เบาๆ เวลาทักทาย แค่นี้ก็ฟินไปย าวๆ

2. ชมเชยและขอบคุณเขาอย่ างจริงใจ
ผู้ชายร้อยทั้งร้อยชอบคำชมกันทั้งนั้น! และคำชมนี่แหละที่ทำให้ความรู้สึกเฉยๆ เปลี่ยนเป็นประทับใจ และกลายเป็นความรักได้ในภายหลัง! ถ้าเธอชอบอะไรบางอย่ างที่เกี่ยวกับตัวเขา ชมไปเลย จะไหล่กว้างๆ หุ่นผอมสูง ดวงตากลมโต นิสัยที่ขยัน มีความรับผิดชอบ ใจดี รักสัตว์และสิ่งของ จัดไปอย่ าให้เสีย

หนุ่มๆจะมีความสุขและมั่นใจที่มีคนทักข้อดีของเขา และในที่สุดก็อาจจะมองเธอในมุมใหม่ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาพร้อมมอบหัวใจให้ยังไงล่ะ

3. ยิ้ม แก้มแดง เอียงอายเข้าไว้
หนุ่มๆ ชอบผู้หญิงที่ดูมี “ความสุข”  และ “คิดบวก” อยู่ตลอดเวลา ( สาวประเภทมีรอยยิ้มเป็นอาวุธ แจกความสดใสเป็นงานอดิเรกนั่นแหละ ) หนุ่มๆ คิดว่ารอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ระหว่างพูดคุยกันของสาวๆ ทำให้เขาตกหลุมรักได้เต็มเปา อย่ าทำตัวหยิ่ง เชิด หย า บคา ย

หรือตอ กหน้าไปแรงๆ เมื่อมีเจ้าหนุ่มใจกล้าเข้ามาขอเบอร์ ผู้ชายทุกคนที่เห็นเหตุการณ์นี้จะถอยหนีทันที แม้ว่าเธอจะสวยหย าดฟ้ามาดิน ดี ก รี นางงามจักรวาลก็ตาม  ทำตัวให้ดูเป็นผู้หญิงอบอุ่น น่ารัก น่าค้นหา ถ้ามีโอกาสคุยกับหนุ่มเป้าหมายก็พย าย ามคุยให้สนุก ยิ้ม หัวเราะอย่ างเป็นธรรมชาติ

อย่ าให้เกิดเดตแอร์ ถ้าเขาชมเธอ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กขี้ปะติ๋วแค่ไหน ก็ขอให้ยิ้มเข้าไว้! เสน่ห์ของผู้หญิงคือ อายจนแก้มแดง ดังนั้นก็จัดไป! รับรองว่าภาพที่เธอกุมแก้มร้อนๆ จะทำให้หัวใจของคนตรงข้ามส่งเสียง ตึกตัก ตึกตัก แน่นอน!

4. ทำตัวให้น่าประทับใจ ทำให้เขารู้สึกว่า ” เป็นคนพิเศษ “
ใช้เวลาสัก 10 – 15 นาที หน้ากระจกทุกวัน หัดส่องแล้วดูว่า หน้าตาท่าทางของตนเองเป็นแบบไหน รู้จักใข้ “สายตา”  และ  “ความรู้สึกบนใบหน้า”  ให้เป็นประโยชน์ ถ้าเธอมีภาษากายที่ดี ก็ไม่จำเป็นต้องพูดคำหวานให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักด้วยซ้ำ กระพริบตา กระพรือขนตาช้าๆ อย่ างอ้อยอิ่งหน้ากระจกทุกวัน

ฝึกยิ้มแบบต่างๆ และสีหน้ามีความสุขว่าแบบไหน “ได้ใจ” หนุ่มที่สุด รู้ตัวอีกทีเธออาจกลายเป็นดาวเด่นในห มู่หนุ่มๆ แล้วก็เป็นได้ แม้แต่ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังหลายคนก็ไม่ได้มีเสน่ห์เย้ายวนมาตั้งแต่เกิด พวกเขามาฝึกกันทีหลังทั้งนั้น ดังนั้นลองทำดู บางทีแค่สีหน้าแววตาเล็กน้อย อาจเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

5. แกล้งปั่นหัวเขาเล่นบ้าง
อย ากจีบเขาท่าเดียว ไม่มีลูกล่อลูกชนเลยก็ใช่ที่ แกล้งปั่นหัวพูดให้เขาเสียความมั่นใจบ้าง เล่นตัวบ้างเพื่อให้เขาหันมามองเธออย่ างจริงจังมากขึ้น แต่อย่ าใช้คำพูดหย า บคา ยหรือ”แรง”เกินไป ใช้คำพูดขำๆ ก็พอ ถ้าเขาเล่าเรื่องตลกไม่ขำ ก็บอกเขาแบบหน้าต า ย เขาจะเสียศูนย์ไปพักหนึ่ง

แต่สัญชาตญาณผู้ชายมักอย ากเอาชนะ เขาจะจำเธอไว้ และแก้ตัวใหม่คราวหน้าแน่นอน เกมรักครั้งนี้ต้องให้เขาเป็นคนพิเศษก็จริง แต่เธอต้องเหนือกว่าอีกที เพราะเธอเป็นคนคุมเกมการบอกว่าเขายัง “ด้อย”  อยู่ ทำให้เขามีแรงผลักดันที่จะปรับปรุงตัวเองไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น และถ้าเขาทำสำเร็จ เขาจะไม่มีวันลืมเบื้องหลังครั้งนี้ชัวร์ๆ

6. จ้องเข้าไปในดวงตาของเขา
ความลับข้อหนึ่งที่อยู่ในตำรา “จีบผู้ชาย” คือจ้องเข้าไปในดวงตาของเขาอย่ างค้นหา ใส่แววตาแบ๊วๆ เข้าไปด้วยก็ยิ่งดี (อย่ าจ้องเหมือนจะกลืนกินเป็นน้ำเชื่อมนะ ผู้ชายหนีหมด) ยิ้มอย่ างจริงใจให้เมื่อเขาพูดคุยกับเธอ เรารู้ว่าคนส่วนใหญ่ไม่คุ้นกับการจ้องตา บางทีการมองเขาไม่วางตาอาจทำให้เขาสับสน

หรืออึดอัดกระอักกระอ่วนได้ แต่เรามีวิธีเลี่ยง เธออาจจะมองบ้างเป็นระยะๆ แล้วกำจัดความประหม่าด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ รับรองว่าหนุ่มจะสบายใจมากขึ้นเป็นกอง

7. อย่ าเอะอะโวยวาย ทะลึ่งตึงตัง
ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบสาวๆ ที่เอะอะโว ยวา ยเหมือนกินโทรโข่งสามมื้อหลังอาหารหรอกนะ พูดเสียงดังเหมือนตะโกน ไปที่ไหนเสียงเจี๊ยวจ๊าวที่นั่น พูดจาก็เรท ฉ.ฉิ่ง จนคนรอบข้างต้องส่ายหน้า แบบนี้ก็ไม่ไหวนะจ๊ะ โอเค เราไม่ได้บอกให้เธอทำตัวเป็นเจ้าหญิงบนหอคอย ผู้ดี คุณหนูเรียบร้อย

พูดว ะพูดโว้ ยไม่ได้ หย า บคา ยระคายรูหูขนาดนั้น! แต่เมื่อคุยกับผู้ชายแล้วก็ทำตัวให้สมกับเป็นผู้หญิงหน่อย พูดจาสุภาพสักหน่อย แต่งตัวอย่ างเดรส หรือกระโปรงย าวก็ยิ่งได้ใจหนุ่มๆความเอะอะตึงตังของผู้หญิงนี่แหละ ทำให้ผู้ชายหมดอารมณ์จะคุย หรือจะจีบต่อยิ่งกว่าข้อไหนๆ ทั้งหมด

8. ทำตัวให้อ่อนโยน น่ารัก สมกับเป็นผู้หญิง
เราไม่ได้บอกให้เธอ ทำตัวเป็นนักเรียนสาวตัวน้อย อ่อนแอปกป้องตัวเองไม่ได้ สีชมพูฟรุ้งฟริ้งทั้งตัวหรอกนะ แต่ถ้าอย ากให้หนุ่มๆ เดินหน้าจีบ เธอต้องทำให้เขารู้สึกว่า” เขาปกป้องเธอได้” ทำตัวอ่อนโยน ใช้คำพูดสุภาพ ไม่กัดและแซะอีกฝ่าย อ้อนบ้างเมื่อมีโอกาส ความมุ้งมิ้งของผู้หญิงนี่แหละ

ทำให้หนุ่มใจอ่อนมานักต่อนัก ผู้ชายชอบเป็น “ช้างเท้าหน้า”  ดังนั้นจงส่งสัญญาณไป และรอเวลาที่เขาส่งกลับด้วยการจีบ เธอคงไม่อย ากออกตัวแรง แล้วถูกตอกกลับจนหน้าชาใช่ไหมล่ะ เป็นหญิงไทยใจต้องนิ่งนะจ๊ะ เห็นไหมว่า แค่ทำให้ผู้ชายหันมาสนใจนั้นง่ายนิดเดียว

แค่ปรับปรุงบุคลิกของตัวเองสักหน่อย จากคนน่าเบื่อเงียบหงิม หรือทะลึ่งตะตึงให้เป็นสุภาพสตรีที่เรียบร้อยยิ่งขึ้น หนุ่มๆ ก็พร้อมเข้าหาแล้วล่ะแต่ถ้าการเป็นสุภาพสตรีเรียบร้อย ผู้หญิงจ๋าไม่เป็นตัวเองเอาซะเลย เธอก็ไม่จำเป็นต้องฝืนหรอกนะไม่ว่าหนุ่มๆ จะชอบคนน่ารักขนาดไหน แต่ถ้า “เฟค” ก็เลิกชอบได้อยู่ดี

เป็นตัวของตัวเองน่ะดีที่สุด เพราะในที่สุด โลกจะเหวี่ ย งคนที่ใช่และรับตัวตนของเธอได้มาแน่นอนค่ะ

ขอบคุณที่มา :sistacafe

Load More Related Articles
Load More By tongdangpatla
Load More In ความรัก

Check Also

วิธีการ เอาชนะคนอิจฉา แบบผู้มีปัญญาแล้ว

เชื่อว่าในชีวิคนเราทุกคนต้องพบเจอกับคนประเภทที่ ขี้อิจฉา จ้องจะเอาชนะไปซะหมดทุกเรื่องแต่กา…