Home ข้อคิด เสน่ห์ผู้หญิง 6 ข้อ ที่ไม่ได้มีแค่หน้าตาอย่างเดียว คุณล่ะมีกี่ข้อ

เสน่ห์ผู้หญิง 6 ข้อ ที่ไม่ได้มีแค่หน้าตาอย่างเดียว คุณล่ะมีกี่ข้อ

14 second read
0
0

1.มีหน้าที่การงานที่ดีฉลาดเก่ง

ไม่ถึงกับต้องเงินเดือน หลายบาทหรือตำแหน่งที่สูงๆ ขนาดนั้น ทำงานดีในที่นี้ หมายถึงคุณสามารถ หาเลี้ยงตัวเองได้รักงาน มีความสุขกับการทำงาน

เพราะผู้หญิงที่ทำงานเก่งนั้นมีเสน่ห์ แสดงถึงความปราดเปรื่อง จนทำให้ผู้ชายเห็นถึงความสามารถของคุณแม้ไม่ใช่คนที่สวยเลิศเลอ

แต่ความสามารถ ความฉลาดที่คุณมี ทำให้เขาอยากจะจีบอยากคบหา ซึ่งแน่นอนว่า สาวเก่งแบบนี้นี่แหละที่เขาอยากจะร่วมฝากชีวิตเพื่อให้มีอนาคตร่วมกันในวันหน้านั่นเอง

2.ความเป็นตัวของตัวเอง

ไม่ต้องปรุงแต่ง ให้เสียเวลา เพราะคนเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ตลอดเวลา การเป็นคุณนี่แหละ ทำให้เราไม่เหมือนใคร ผู้หญิงบางคนชอบแต่งตัวแนวๆ มีสไตล์

แต่อยากเอาใจหนุ่มคนนั้น เปลี่ยนมาใส่ส้นสูง อาจจะจริงที่เค้าประทับใจ แต่สุดท้าย เราก็จะกลับมาเป็นแบบเดิม ดังนั้นเราเป็นอย่างไร ให้เค้ารักเราแบบนั้นจะดีกว่า

เราทั้งสองคนจะได้ไม่ต้องมาปรับเปลี่ยนอะไรกันมาก เข้าใจกันได้ดี แบบนี้สิที่หนุ่มๆ ตามหา

3.มีเสน่ห์

เคยเห็นมั้ยคะ ที่ผู้หญิงบางคนสวยจริงๆ ดูดีทุกอย่าง แต่เหมือนว่าขาดอะไรบางอย่างไป ใช่ค่ะสิ่งนั้นคือเสน่ห์เสน่ห์ มีหลายแบบ แม้ว่าเราจะไม่สวย ไม่ขาวใสวิ๊ง

แต่หากเราสะอาดสอ้าน แต่งตัวดูดี เข้ากัน คุยเก่งยิ้มง่ายจะทำให้เรา มีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด น่าค้นหาเราอาจจะเห็น อยู่บ่อยๆ ว่า สาวคนนั้นมีอะไรดีนะ ทำไมถึงได้แฟนหล่อขนาดนั้น

ใช่เลยค่ะ เพราะเค้าคงมีเสน่ห์บางอย่าง ที่ทำให้หนุ่มๆ นั้นหลงไหลยังไงล่ะ

4.มั่นใจในตัวเอง

ถือเป็นเสน่ห์ของสาวๆ เลยทีเดียว เพราะหญิงสาวที่มีความมั่นใจมักจะปราดเปรียว ดูน่าค้นหาน่าสนใจ ไม่ว่าคุณจะสวย แต่ไม่มีความมั่นใจเอาเสียเลยก็ไม่น่าหลงไหลเท่าใดนัก

แต่ความมั่นใจนี่แหละ ส่งผลในหลายๆ ด้าน คุณอาจจะไม่โอ นเอียงไปกับคำพูดของใครอย่างง่ายดาย เชื่อมั่นในตนกล้าคิดกล้าทำ กล้าตัดสินใจ มีชีวิตที่น่าตื่นเต้น

และเชื่อมั่นว่าความงามนั้นต้องมาจากภายใน คนเรามีคุณค่า อยู่ในตัวเองอยู่เสมอหนุ่มๆ ชอบนะ ผู้หญิงที่มีความมั่นใจตัวเองเห็นแล้วให้ใจไปเลยจ้า

5.ความมีน้ำใจเอื้ออารีย์

เคยมีหนุ่มๆ หลายคน ที่ใช้บริการ N o o n  s w o o n ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่าชอบผู้หญิงที่จิตใจดี มากกว่า แม้ว่าจะไม่สวยมากแต่ความเอื้อเฟื้อต่อคนอื่น มันทำให้ผู้ชายเห็นอะไรที่มากกว่าหน้าตารูปลักษณ์

ทั้งนี้การมีน้ำใจ แสดงให้เห็น ถึงการให้เกียรติซึ่งกันและกันไม่ใช่การเอาเปรียบ ผู้ชายจะมองว่าเมื่อเธอคนนั้นมีจิตใจที่ดีต้องส่งผลมาถึงคนรัก คนรอบข้างอย่างแน่นอน เพราะคนเราก็ชอบคนที่จิตใจดี มีน้ำใจมากกว่า คนที่ดูถูกคนอื่นนะจริงมั้ย?

6.ร่าเริงสดใส

แข็งแกร่งทั้งภายใน และภายนอกผู้หญิงที่อารมณ์ดีมองโลกในแง่บวก เป็นแม่เหล็กชั้นดีที่อยากให้ผู้ชายเข้ามาพูดคุยด้วย เพราะผู้ชายชอบสาว ที่ทำให้เค้ามีความสุขได้ไม่อ่อนต่อโลกจนเกินไป

เพราะผู้หญิงเหล่านี้ จะมีความแข็งแกร่งมองด้านดี เป็นส่วนใหญ่ยิ่งถ้าได้ผู้หญิง ที่ดูแลตัวเองดี สุ ข ภ า พ ร่ า ง ก า ย แข็งแรงด้วยล่ะ ก็จะเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็คมาก

เพราะผู้ชายชอบผู้หญิง ที่แข็งแรงพึ่งพาตัวเองได้ ไม่ต้องพึ่งแฟนตลอด สาวประเภทนี้แหละจ้าเอาใจหนุ่มๆ ไปเต็มๆ

ขอขอบคุณ n o o n s w o o n a p p

Load More Related Articles
Load More By daideeji
Load More In ข้อคิด

Check Also

ผู้ชาย 14 ประเภทที่ไม่ควรเอามาเป็นสามี

เช็คเลย ผู้ชายที่คุณหมายตาอยู่ในขณะนี้ มีนิสัยแบบนี้อยู่หรือไม่ ถ้ามีผู้หญิงอย่างเราๆ ก็คว…