Home ข้อคิด เสน่ห์ผู้หญิง 7 ส่วนนี้ ที่ดึงดูดหนุ่มๆให้หลงไหล

เสน่ห์ผู้หญิง 7 ส่วนนี้ ที่ดึงดูดหนุ่มๆให้หลงไหล

2 second read
0
0

เป็นเรื่องธรรมชาติของทั้งชายและหญิง ที่จะมีความรู้สึกดึงดูดในกันและกัน อย่ างผู้หญิงก็อาจจะชอบมองหุ่นล่ำๆของผู้ชาย เพราะดูมีเสน่ห์  มีความเป็นผู้ชายเหลือล้น แต่สาวๆ หลายคนอาจจะมีคำถามว่าแล้วผู้ชายล่ะ? ชอบมองส่วนไหนในร่างกายของผู้หญิง

และเสน่ห์ดึงดูดของเราอยู่ตรงไหนกันนะ วันนี้มีคำตอบมาให้คุณผู้อ่ านค่ะ มีอะไรที่น่าหลงใหลในตัวของผู้หญิงบ้างไปดูกันเลย

1.ดวงตา

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ คำนี้คงไม่ผิดนัก เพราะดวงตามีหน้าที่สื่อสารความรู้สึกต่างๆ ที่อยู่ภายในใจออกมา การที่เราเป็นคนยังไง ก็สามารถอ่า นได้ จากดวงตาเช่นกัน ดังนั้นหากสาวๆที่มีนัยน์ตาสดใส เปล่งประกาย ดูร่าเริงอารมณ์ดีอยู่เสมอ แน่นอนว่าชายหนุ่มทั้งหลายแทบจะสยบกันเลยทีเดียว

เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะตาเล็ก ตาใหญ่ก็อย่ ากังวลไปค่ะ แสดงความเป็นตัวเราออกมาก็มีเสน่ห์ได้อย่ างเหลือเชื่อแล้ว

2.ผมย าวสลวย

ผมย าวยังเป็นเสน่ห์ที่โดดเด่นของผู้หญิง (เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ผมสั้นไง) หนุ่มๆหลายคนจึงชอบมองเรือนผมย าวสลวยของผู้หญิง ถ้าเป็นแฟนกันไม่แปลกเลย ที่ผู้หญิงมักจะถูกผู้ชายเล่นผมอยู่บ่อยๆ ดังนั้นสาวๆจะต้องดูแลเส้นผมให้สะอาด หอมกรุ่นอยู่เสมอ พร้อมทั้งหมั่นบำรุงให้เส้นผม

ไม่แห้งเสี ย นุ่มลื่นน่าสัมผัสเพียงเท่านี้ คุณผู้ชายก็หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของเส้นผมเราแล้วล่ะค่ะ

3.แผ่นหลังที่เรียบเนียน

แผ่นหลังเป็นส่วนที่เซ็กซี่เย้ายวนที่สุด ส่วนหนึ่งของผู้หญิง หากสาวๆใส่ชุดอวดแผ่นหลังนวลเนียนไร้รอยจุดด่างดำ แน่นอนว่าหนุ่มๆจะต้องหลงเสน่ห์ จนต้องหันกลับมามองซ้ำอีกรอบแน่ๆ ดังนั้นสาวๆต้องดูแลผิวส่วนของแผ่นหลังเป็นประจำนะคะ หมั่นสครับผิว ทาครีมบำรุงสม่ำเสมอ

อย่ าละเลยการทาครีมส่วนนี้เด็ดขาดนะคะ และที่สำคัญหากจะใส่เสื้อเปิดหลัง ก็อย่ าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะ

4.เรียวขา

สาวๆที่มีขาเรียวเนียนสวย ย่อมเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ขาสวย ใส่ชุดอะไรก็ดูดีไปหมด แค่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดธรรมดา ก็ดูมีเสน่ห์แล้ว ดังนั้นขาจึงเป็นอีกจุดที่ผู้ชายจะชอบมอง การออกกำลังบริหารขา จะช่วยให้ขากระชับขึ้น ลดผิวเปลือกส้มไม่หย่อนคล้อย

อย่ างไรก็ตามการดูแลผิวพรรณ บริเวณขอก็เป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้ ดังนั้นหมั่นบำรุง ให้ผิวเนียนใสอยู่เสมอนะคะ

5.หน้าท้องแบนราบ

หน้าท้องแบนราบดูสุขภาพดี บ่งบอกว่าคุณเป็นคนดูแลตัวเองเป็นอย่ างดี แน่นอนว่าหนุ่มๆจะต้องหลงเสน่ห์ ในหน้าท้องแบนราบของสาวๆภายใต้เสื้อครอป หรือเสื้อเปิดหน้าท้องนิดๆ เพราะทำให้คุณดูเซ็กซี่และดูน่าค้นหา จนไม่สามารถละสายตาออกจากคุณได้

อย่ าลืมหมั่นออกกำลังกายและดูแลอาหารการกิน เพื่อรักษารูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอนะคะ นอกจากจะทำให้หนุ่มๆหลงแล้วยังทำให้ตัวเรามั่นใจขึ้นด้วยค่ะ

6.มือเรียวสวยน่าทะนุถนอม

มือเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ผู้ชายชอบมอง ยิ่งถ้าเป็นแฟนกัน และได้มีโอกาสจับมือกัน มือเรียวเล็กนุ่มนิ่มจะทำผู้ชายรู้สึกว่าได้ปกป้องคนรัก ดูน่าทะนุถนอมดังนั้นสาวๆ ถ้าอย ากมีคนกุมมือก็อย่ าลืมดูแลมือให้สวยนุ่มนิ่มอยู่เสมอ หมั่นสครับทาครีม บำรุงเป็นประจำ

เพิ่มความชุ่มชื่น ให้กับผิวตรงฝ่ามืออย่ าปล่อยให้มือแห้งกร้าน เหี่ย วย่ น จนไม่มีใครอย ากจะสัมผัสนะคะ

7.สัดส่วนของร่างกาย

ส่วนเว้าส่วนโค้งของผู้หญิง แน่นอนว่าเป็นที่ดึงดูดสายตาผู้ชาย มากกว่าหุ่นตรงๆ อย่ างแน่นอน สัดส่วนที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิง อย่ างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก เอว สะโพก ล้วนดึงดูดสายตาหนุ่มๆได้เป็นอย่ างดี แต่สาวๆที่รู้สึกว่าหุ่นไม่ดี ก็อย่ าน้อยใจไปค่ะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

ออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ และที่สำคัญคือความมั่นใจในตัวเองค่ะ เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ 7 เสน่ห์ที่ของผู้หญิง ที่ทำให้หนุ่มๆต้องเหลียวมอง แต่อย่ างไรก็ตามแต่คนเราไม่สามารถที่จะเพอร์เฟ็กต์ทุกสัดส่วนได้ขนาดนั้น ดังนั้นแค่ดูแลตัวเองให้ดี

ไม่ปล่อยปละละเลยสุขภาพและความงาม การเป็นตัวของตัวเอง ก็สามารถดึงดูดหนุ่มๆได้เช่นกันค่ะ

ขอบคุณที่มา : today.line.me

Load More Related Articles
Load More By tongdangpatla
Load More In ข้อคิด

Check Also

วิธีการ เอาชนะคนอิจฉา แบบผู้มีปัญญาแล้ว

เชื่อว่าในชีวิคนเราทุกคนต้องพบเจอกับคนประเภทที่ ขี้อิจฉา จ้องจะเอาชนะไปซะหมดทุกเรื่องแต่กา…